Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

COGNAC & CIGAR

Lừa, vốn là một trong những cộng đồng lạc hậu và tầm thường. Nhất là nết ăn và nết ỉa. Địt mẹ đừng cãi. Nhưng các cô còn man rợ hơn nữa khi những sản phẩm tinh hoa của nhân loại bị các cô làm tầm thường đi, khiến chúng trở thành những thứ cực kì kinh tởm như chính những sản phẩm của cộng đồng các cô tự tay làm ra.

Liệt kê thì quá nhiều nên hôm nay chị chỉ nói đến 2 sản phẩm tinh tuý do các nghệ nhân trên thế giới tạo thành. Hai sản phẩm mà hàng trăm năm nay được các quý ông lịch lãm, thượng lưu trên thế giới sử dụng như là cách thể hiện đẳng cấp quý tộc của mình, thế mà giờ đây đang bị các cô biến thành những "đống cứt".

Đồng thời chị cũng sẽ tiết lộ một bí quyết cực kì bí ẩn của một loại hương liệu giúp cho cánh đàn ông, kể cả loại thốitai khaibẹn răngvẩu mặtlưỡi liềm trở thành những người hấp dẫn phái nữ đến điên cuồng. Hehe.

Trước hết nói về Rượu Cognac. Chị đã từng hàng tháng trời rong ruổi tại vùng Charentes, miền Tây Nam nước Pháp để tận mắt tìm hiểu về quy trình làm ra sản phẩm của những hãng rượu lừng danh như Bisquit Dubouche, Camus, Hennesy, Remy-Martin, Martell và Otard. Đó là một quy trình cực kì kĩ lưỡng và phức tạp. Nó đòi hỏi hãng rượu phải tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn truyền thống hàng trăm năm nay để có thể ra một sản phẩm hoàn hảo. Kèm theo luôn là nguồn gốc rõ ràng và hướng dẫn cách thưởng thức sản phẩm tinh tuý này.

Nhưng ở Lừa thì sao? Nhìn lũ "quan lại" bụng ỏng đít beo hay các "quý bần nông" mới có tí tiền từ bán ruộng mặt mũi đỏ gay, miệng gào zô zô trăm phần trăm những chai Cognac VSOP, XO, VVSOP... rồi say khướt nôn mửa khiến chị phát kinh tởm. Địt mẹ, chúng nó uống những chai rượu quý không khác gì cách uống loại rượu nút lá chuối sáng pha chiều uống. Dĩ nhiên, trả giá cho lối thưởng thức thô bỉ đấy là những chai rượu đểu được ủ bằng men Khựa pha với phẩm màu. Với cách chăm/chăm bằng cốc, lũ Lừa chẳng thể phân biệt được thật giả và tọng vào người vô số chất độc. Đcm, chết cụ bớt đi, lũ say xỉn.

Sản phẩm thứ hai chị muốn nói đến là Cigar. Những điếu Cohiba lừng danh toàn cầu của Cuba được các cô rít tóp má như hút thuốc lào. Các cô không hiểu rằng Cigar không phải để hút lấy khói chứa đầy nicotine vào phổi như thuốc lá hay thuốc lào. Người ta chỉ hút khói vào miệng rồi nhả ra. Thưởng thức cigar là thưởng thức cái chất khói thơm đọng lại trong vòm miệng. Tuỳ từng loại mà người hút sẽ cảm nhận được khói của cigar mang mùi của da thuộc, gia vị, đất, cây cỏ và thậm chí mùi của gia súc.

Một lần nữa, với kiểu hút của các cô, các loại Cigar hảo hạng được nghệ nhân Khựa chế bằng dăm ba thứ lá vớ vẩn kèm chút hương liệu và nhét vào những cái mõm trưởng giả học làm sang của các cô. Lũ đần độn, nếu không cố gắng tinh hoa, các cô suốt đời chỉ nhận được những thứ cặn bã mà thôi.

Các con đực nhẽ sốt ruột về việc chị bật mí cách hấp dẫn phụ nữ. Đừng vội, nó liên quan đến hai sản phẩm chị kể lể trên đây. Có lẽ đây là cách cứu rỗi cách thưởng thức thô bỉ của các cô. Nếu không có phương pháp này, Cigar và Cognac đối với lũ Lừa các cô không khác gì thuốc lào và rượu lá chuối. Dkm.

Cognac và Cigar vốn là một mối tình cực kì gắn bó. Nếu tách hai thứ này ra thì các cô không thể biết được cảm giác lên đỉnh thế nào. Hehe, nghe như làm tình nhỉ? Nhưng thưởng thức những thứ tinh hoa không hề đơn giản. Muốn hiểu thêm thì địt mẹ Gúc đi, đừng lười.

Tuy nhiên, khi các cô sở hữu một điếu Cigar Cohiba và một chai Cognac xịn, các cô hãy uống bớt 2/3 chai rượu, châm điếu Cigar theo đúng phương pháp, bập bập vài hơi cho đượm khói sau đó mở nắp chai rượu và nhét điếu Cigar đang cháy để làm sao điếu Cigar thay thế cái nút rồi bịt kín lại. Khói của điếu Cigar sẽ toả xuống phần rượu còn lại để tạo ra một thứ hương liệu cực kì đặc biệt.

Khoảng 1 tháng sau, các cô mở nắp ra rồi để chai rượu vào tủ quần áo. Thứ hương này sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào áo quần các cô và khi mặc các cô đã sở hữu một mùi đặc biệt cực kì hấp dẫn đối với phái nữ. Đó là lí do những vị quý tộc xưa và nay hay ngồi hút Cigar và uống Cognac trong một phòng gỗ kín để hấp thụ hương vào quần áo. Các cô sẽ có hàng đàn phụ nữ theo đuổi. Địt mẹ, chị nổ đấy. Hehe.

Dĩ nhiên, nếu một trong hai loại mà là đồ đểu, xin chúc mừng, quần áo các cô sẽ có mùi nhưng là mùi cứt. Lúc đó ruồi bọ, côn trùng sẽ theo các cô thay cho những cô gái chân dài miên man như thể các cô là những đống cứt di động không hơn không kém.

Tinh hoa khó mà cũng dễ phỏng các cô?

Chị thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét