Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

KINH NGUYỆT CÓ MÙI GÌ?


Các cô. Đến giờ uống thuốc rồi. Hehe. Chị cũng giải thích luôn cụm từ "đến giờ uống thuốc rồi" là nhằm ám chỉ việc các bác sĩ ân cần âu yếm gọi các con bệnh bị rồ vào phát thuốc định kì trong một trại tâm thần. Thế nên từ giờ mở đầu stt của chị sẽ là "Các cô, đến giờ uống thuốc rồi" thay cho cụm từ đã trở nên nhàm chán "Các mẹ ơi, biết gì chưa" .
Chị may mắn sinh ra giữa những cánh đồng thơm nức mùi nếp mới và khoảnh vườn ăm ắp hoa nhài. Cũng có thể vì thế mà chị luôn nhạy cảm với mùi vị, nhất những mùi gây thương nhớ. Cách đây chưa lâu, chị đã hướng dẫn các con đực dùng xì gà và cognac để tạo ra mùi hương đặc biệt hấp dẫn phái nữ, đéo biết có cô nào thực hiện không? Kết quả ra sao hông thấy cảm ơn chị.
Nhưng thôi kệ cụ, hôm nay chị sẽ nói về loại hương khiến phụ nữ cực kì hấp dẫn các con đực thậm chí hấp dẫn chính bản thân mình. Nó luôn khiến các cô phải nhảy bổ vào nhau giao cấu nếu trong hoàn cảnh phù hợp. Thuốc kích dục dạng xịt ngày nay cũng xuất phát từ những nghiên cứu mùi hương này.
Chắc các cô đang tự hỏi. Mùi gì mà tác động khủng khiếp vậy? Địt mẹ, các cô hỏi chị, chị hỏi ai. Hehe, chị đùa đấy, nó thiên nhiên như cuộc sống vậy. Mùi kinh nguyệt các cô ạ.
Năm 1991, trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Wildlife, cơ quan quản lí Lâm nghiệp Mỹ đã khuyến cáo phụ nữ đang bị hành kinh không nên đến vườn Quốc gia Glacier, nơi có loài Gấu đen sinh sống. Xuất phát từ khuyến cáo này bởi có hai người phụ nữ bị Gấu đen tát vỡ đít khi đang đi dạo. Lạ lùng, Gấu đen chỉ đuổi theo tấn công hai người phụ nữ này trong số rất nhiều người đi cùng hôm đó. Sau rất nhiều điều tra, nghiên cứu và thử nghiệm công phu, hoá ra bởi hai người phụ nữ này đang bị hành kinh, mùi kinh nguyệt khiến lũ gấu đen trở nên động dục và vô cùng hung hãn.
Trong một ấn phẩm Khoa học, tháng 12 năm 1974, các nhà khoa học đến từ Đại học Emory University School of Medicine công bố trong kinh nguyệt có hàm lượng a xít béo dễ bay hơi như acetic, propanoic, methylpropanoic, methylbutanoic và butanoic sau khi thử nghiệm trên gần 700 mẫu kinh nguyệt. Điều đó cho thấy khi hành kinh, người phụ nữ tiết ra một mùi vị đặc trưng cực kì hấp dẫn.
Trong một cuốn sách của Harvard University Press xuất bản năm năm 1986 còn có đoạn cho rằng, mùi kinh nguyệt từng được cho là mùi quyến rũ quý tộc của giới thượng liu Pháp vào thế kỉ 18. Thời kì này, phụ nữ quý tộc để mặc kinh nguyệt tự do thấm vào quần áo mỗi khi đến chu kì.
Thậm chí, tiến sĩ Richard Lambert trong cuốn Sex Facts for Women còn khẳng định mùi kinh nguyệt giống mùi loài hoa Cúc Vạn Thọ, một loài hoa có mùi thơm được ưa trồng ở Châu Âu.
Các dẫn chứng trên để củng cố cho một hiện tượng có thật, hầu hết đàn bà đều khao khát giao cấu trước, trong và ngay sau chu kì hành kinh. Và các con đực nhiều khi bất chợt thèm muốn rỏ dãi con ngồi bên cạnh mà ngày hôm trước còn đéo dám nhìn vào mặt. Hehe. Bởi vì khứu giác ngửi thấy mùi kinh nguyệt mà tự động kích thích dây thần kinh dục vọng chứ chẳng phải người phụ nữ có thay đổi gì. Đó hầu như là một sự thật.
Nghiên cứu cũng giải thích tại sao con đực không thấy trẻ nhỏ và bà già hấp dẫn, ngoại trừ lũ biến thái và những bà già giàu có, địt mẹ, lúc đấy tiền mới là thứ hấp dẫn chứ không đơn thuần là dục vọng nữa.
Chị biên điều này để các cô độc thân khi đến chu kì hành kinh thì cố gắng đi giao tiếp hơn là nằm ườn mệt mỏi ở nhà. Đây chính là thời điểm mà các cô chinh phục các con đực một cách dễ dàng nhất.
Còn các bà vợ, nếu gặp thằng chồng luôn uể oải trong chuyện giao cấu, hãy thủ sẵn chiếc băng bịt bướm và úp vào mặt chồng mỗi khi bị từ chối. Chị đảm bảo tình thế sẽ thay đổi, cuộc sống vợ chồng lại vui vẻ ấm no hạnh phúc. Hehe.

Chị thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét