Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

PHONE-SEX

Trong một bộ phim do Mẽo sản xuất, tên gì Xơ quên mẹ. Đại khái nội dung nói về chuyện làm tình qua điện thoại, hay còn gọi là Phone-sex, ngành công nghiệp tình dục quái dị này được cho là mang lại khoản lợi nhuận kếch xù 500 triệu Mỹ kim một năm. Phim có nhiều tình huống buồn cười không khép được mõm.

Trong phim, các khách làng chơi thường hỏi cô gái đang ăn mặc thế nào, đang làm gì ... trả lời điện thoại, cô gái cho biết cô đang mặc chiếc áo ren màu đỏ với chiếc quần lót màu hồng, tay cô đang vuốt ve đùi và cảm giác như đang sờ chim của khách hàng, sau khi khách bắt đầu đê mê với hình ảnh, miệng cô bắt đầu phát ra những nhịp điệu làm người nghe tức thở. 

Âm thanh kích dục được cô phát ra chuyên nghiệp khiến các khách hàng phấn khích như đang được làm tình trực tiếp. Loại khách yếu sinh lí cô chỉ cần sử dụng giọng nói cực kì ngọt ngào của mình và vài ba âm thanh lên trầm xuống bổng là nấc nấc xong xuất mẹ tinh. Hehe. Khách thanh toán dịch vụ qua hoá đơn điện thoại với số tiền không hề nhỏ. Cô gái trở nên rất nổi tiếng.

Hình ảnh một cô gái trẻ trung xinh đẹp với chiếc quần lót màu hồng ám ảnh một anh khách hàng khiến anh quyết tâm tìm bằng được cô gái. Sử dụng tất cả các mối quan hệ với cảnh sát cộng với nhờ những người bạn dùng công nghệ cao giám sát điện thoại, cuối cùng anh cũng tìm được nơi ở của cô gái.

Lẻn qua cửa sổ vào, trốn ở góc nhà, trước mắt anh là một người phụ nữ lớn tuổi với chiếc tai nghe phát ra tiếng hổn hển, bộ quần áo nhàu nhĩ trong bộ dạng xấu xí ngự trên chiếc đi văng bẩn thỉu, đôi tay thường được tả đang sờ chim khách hàng thoăn thoắt đan len khiến anh chàng choáng váng. Câu chuyện kết thúc trong bi hài kịch. Hehe, chết cười bọn bệnh hoạn.

Trong một thế giới ảo như hiện nay, những câu chuyện thực luôn khiến người chơi mạng bất ngờ và thất vọng. Chuyện chiếc điện thoại đéo gì của anh đéo gì ra mắt ngày hôm nay cũng vậy, cư dân mạng phát rồ lên với chiếc điện thoại vô tội và cha đẻ của nó như thể đang hiếp dâm một cô gái xinh đẹp vậy.

Dĩ nhiên, cô gái ảo chả ảnh hưởng gì ngoài việc mỉm cười vì thu được vô số những lời quảng bá không công mà nếu bỏ tiền thuê sẽ cực kì tốn kém. Cô gái giờ này chắc đang vuốt mái đầu hói và vạch tiếp kế hoạch để kiếm tìm những khách hàng trong tương lai. 

Còn các quý cô, mất công mất sức, sùi bọt mép cãi vã, rút hầu bao cho hoá đơn cước internet cuối tháng để thỏa mãn khoái cảm bệnh hoạn mà không hề biết rằng, trong mắt kẻ hưởng lợi, các cô chỉ là những thằng hề mua dâm qua điện thoại mà thôi.

Trong một diễn biến liên quan, theo thông tin các báo trong và ngoài nước, ngày hôm qua, 26/5, Trung Quốc công bố "Sách trắng quốc phòng 2015", đặc biệt sách có thể hiện một nội dung sẵn sàng sử dụng vũ lực trong khu vực tranh chấp ở Biển Đông. 

Chắc hẳn, các quốc gia láng giềng sau khi đọc Sách trắng này mới ngã ngửa người, hoá ra, kẻ thường âu yếm vuốt ve mình từ trước đến giờ không phải cô gái xinh đẹp mĩ miều mà là một con phù thuỷ gớm ghiếc. 

Sự thực phía sau Phone-sex luôn bẽ bàng, thậm chí ở cấp quốc gia. Phỏng các quý cô? 

‪#‎mượt‬

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét