Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

BÍ MẬT QUỐC GIA

Mặc dù là bí mật tầm cỡ quốc gia nhưng mấy hôm nay thấy bọn Đài Loan, Nhựt lùn nó chửi dân ta ăn cắp nhiều nên chị cảm thấy phải có trách nhiệm công bố bí mật này.  

Do đặc thù công việc, chị đi nước ngoài nhiều, đến nay chị cũng hông nhớ đã đi mấy chục nước, chỉ biết đã phải dùng đến cuốn hộ chiếu thứ 8. Thề tổ sư đứa nào phét. Hehe. Nổ đấy.  

Những lần đi nước ngoài chị hay đi cùng các đoàn cán bộ trung cấp, địt mẹ toàn bọn hét ra lửa ở Lừa chứ hông phải lìu tìu. Dĩ nhiên, khoai Tây trong mắt các cán bộ này chỉ là lũ da trắng thua trận trong chiến tranh, đần độn, nhát chết và nghèo túng.   

Do đó, các quy định về trật tự xã hội tư bản được nhắc nhở trước khi máy bay hạ cánh chỉ dùng để lót đít.  

Các cán bộ ta với sự tự tin của cần lao một quốc gia đánh thắng đế quốc Mẽo sẵn sàng hút thuốc trong phòng kín, khạc đờm, cười hô hố trong bảo tàng, mua đồ rồi mặc cả trong trung tâm thương mại om tỏi như chợ giời, đã thế lại toàn mặc cả bằng tay và tiếng .... Việt.  

Bọn chị xấu hổ đéo để đâu hết, nhắc nhở khéo còn bị ăn mắng. Đương nhiên, mắng chị, chị chửi lại. Chị sợ lồn.  

Nhiều lần như thế, đội chị bàn nhau, kệ mẹ chúng mày thích làm gì thì làm, bọn chị cứ thấy thằng khoai Tây nào có vẻ ngạc nhiên hoặc nhún vai khinh bỉ là đến tự giới thiệu "We come from China". Địt mẹ, thằng Tây nó nghe thấy thế liền oà lên, đầu gật gật kiểu tưởng nước nào chứ China thì biết rồi. Tây nó ngu thật. Hehe.  

Bọn chị âm thầm làm thế, nhiều lúc cũng định trình cấp trên phổ biến phương pháp này để nhân rộng ra chi bộ nhưng chưa làm được. Bọn chị vẫn thực hiện ở phạm vi hẹp.  

Mặc dù phương pháp này không giúp nâng cao xử sự của cần lao Lừa, nhưng hình ảnh một Việt Nam anh hùng phần nào vẫn tốt trong mắt bạn bè quốc tế.  

Cho đến gần đây, đọc báo chị thấy bọn Đài Loan, Nhật lùn liên tục đưa ra các khuyến cáo về cần lao Lừa ăn cắp ở siêu thị, có nơi còn thống kê là 40% người Việt ăn cắp.  

Dân ta có ăn cắp trong các siêu thị ở Đài, Nhật... không? Có, nhưng chắc chắn tỉ lệ không nhiều đến mức như các báo ở Nhật công bố.  

Chị khẳng định đây chỉ là một âm mưu hèn hạ của người bạn láng giềng to lớn Trung Quốc nhằm từng bước hạ nhục người Việt trên trường quốc tế. Chúng đã cử gián điệp nắm được kế hoạch của bọn chị và học tập, nhưng triển khai rộng rãi. Hẳn phương pháp này đã được người bạn tốt của chúng ta đưa ra thành nghị quyết đại hội Đảng chứ đéo đùa. 

Để đối phó tình huống cực kì xấu này, chị đề nghị các bạn đi nước ngoài nhiều áp dụng phương pháp của chị. Chúng ta nhất định không để bọn Tàu lấn át, hạ nhục quốc thể bằng phương pháp đê hèn như vậy. 

Trong điều kiện nâng cao nhận thức là một quá trình lâu dài và tốn kém, phương pháp của chị hơi bẩn nhưng rõ ràng là một phương án khả dĩ. Phải hông các cô? Hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét